1. Hình thức giao hàng

Giao hàng tận nơi: MEGAPOS cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ cung cấp của Quý khách

Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Địa chỉ khách hàng

Thời gian giao hàng dự kiến

Thực hiện vận chuyển

TP. HCM

2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận

Đối tác vận chuyển

Tuyến nội thành thành phố thuộc Tỉnh

3-4 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận

Đối tác vận chuyển

Tuyến ngoại thành thuộc Tỉnh (thị xã, huyện)

5-6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận

Đối tác vận chuyển

2. Bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Giao hàng miễn phí TP.HCM đối với đơn hàng trên 500.000đ. Với khách hàng ở các tỉnh thành khác MEGAPOS sẽ báo phí ship tuỳ theo đơn hàng và địa chỉ của quý khách hàng.
  • MEGAPOS sẽ giao hàng trong giờ hành chính (8h – 17h cùng ngày), nếu có bất kỳ yêu cầu nhận hàng nào ngoài thời gian này quý khách vui lòng gửi yêu cầu cho MEGAPOS tại thời điểm mua hàng.

  • Trường hợp không đáp ứng được thời gian dự kiến trên do các lý do khách quan/chủ quan MEGAPOS sẽ liên hệ đến quý khách hàng để thỏa thuận lại.

  • Trong trường hợp địa chỉ khách không thuộc 3 thành phố chính và có yêu cầu lắp đặt tại nhà. MEGAPOS sẽ gửi hàng cho đối tác vận chuyển giao hàng và điều kĩ thuật viên khu vực đến địa chỉ nhận hàng lắp đặt. Quý khách hàng vui lòng nhận hàng thanh toán với bên vận chuyển và báo lại MEGAPOS ngay sau khi nhận hàng.

  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 – 10 ngày.

  • Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. MEGAPOS sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

3. Quy định về hỗ trợ kỹ thuật tận nơi

Áp dụng cho các nhóm sản phẩm với các nội dung sau đây

Nhóm sản phẩm Nội dung thực hiện
PC / Laptop
  • Kết nối với các thiết bị ngoại vi (kết nối với màn hình, máy in/máy quét, kết nối mạng Internet cho máy tính)
  • Bung phần mềm mặc định cài sẵn trong máy
  • Hỗ trợ cài đặt windows (bản nền) (nếu khách có yêu cầu), không crack phần mềm
  • Hướng dẫn sử dụng cơ bản
LCD / Monitor
  • Lắp ráp chân đế, kết nối với thiết bị phát, như PC / Laptop và cài đặt hiển thị
Máy in / Máy quét
  • Kết nối với máy tính (hoặc mạng nếu máy in qua mạng) và cài đặt driver (nếu cần) để sử
    dụng. Hướng dẫn sử dụng cơ bản
Thiết bị ngoại vi (khác)
  • Kết nối với thiết bị hiện có và hướng dẫn sử dụng cơ bản
Linh kiện máy tính
  • Lắp ráp vào với thiết bị hiện có và cài đặt driver (nếu cần) (Không lắp ráp PC nguyên bộ. Không cài đặt lại phần mềm hoặc chuyển đổi dữ liệu từ ổ cứng cũ qua ổ cứng mới)
  • Trường hợp khách hàng muốn lắp ráp PC nguyên bộ tại nhà thì sẽ tính phí riêng theo phí dịch vụ Sửa chữa và bảo trì tận nơi
Router và các thiết bị bắt, phát lại mạng
  • Cài đặt ban đầu nếu có đầy đủ thông tin về quyền truy cập và thông số của nhà mạng.
  • Kết nối với một, hai thiết bị đang dùng sẵn để kiểm tra
Các thiết bị khác
  • Hướng dẫn sử dụng cơ bản
Phần mềm
  • Cài đặt phần mềm và hướng dẫn sử dụng cơ bản
(*) Hỗ trợ kỹ thuật tận nơi hiện chỉ áp dụng cho nội thành TP.HCM