Chính sách bảo hành sản phẩm tại MEGAPOS

  1. Điều kiện bảo hành:

    1.1.  Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của MEGAPOS, còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành và hỗ trợ đúng quy định của MEGAPOS và quy định của nhà sản xuất, nhà phân phối.
    1.2.  Những trường hợp hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất:

– SSD, HDD, thẻ nhớ bị mất định dạng, không đọc được, không format được, bad sector, caution

– Pin Laptop: Bảo hành dung lượng pin trong 3 tháng đầu, những tháng tiếp theo bảo hành không sạc pin, không nhận pin.

– Màn hình Laptop: Bảo hành điểm chết 1 tuần.

– Những trường hợp được khách hàng mô tả là chập chờn sẽ được nhận kiểm tra.

1.3. Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành của MEGAPOS hoặc có dán tem bảo hành của MEGAPOS, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng. Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của MEGAPOS.

  1. Những trường hợp không hỗ trợ bảo hành:

    2.1. Thiết bị không có tem bảo hành của MEGAPOS. (trường hợp không còn tem MEGAPOS nhưng còn tem (phiếu bảo hành) của Nhà phân phối, MEGAPOS chỉ dẫn địa chỉ đến điểm bảo hành tại Nhà phân phối; trường hợp rách, tróc tem (phiếu bảo hành) Nhà phân phối nhưng còn tem MEGAPOS; MEGAPOS có quyết định từ chối bảo hành sản phẩm).
    2.2. Sản phẩm, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số Serial Number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chắp vá, cạo sửa…
    2.3. Thiết bị, linh kiện, phụ kiện bị trầy xước, bể, mẻ, cong, cháy nổ, vô nước… (linh kiện bị trầy xước, gãy, bị biến dạng, cháy nổ, dính hóa chất, va đập mạnh).
    2.4. Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định  hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
    2.5. Màn hình Laptop bị chảy mực  không được bảo hành (nguyên nhân do có lực tác động làm cho màn hình bị vỡ bên trong hay còn gọi là chảy mực).
    2.6. Bàn phím Laptop bị rơi vỡ, cháy, mất phím, vô nước không được bảo hành.
    2.7. MEGAPOS không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  2. Thời hạn bảo hành:
    3.1. Thời hạn bảo hành dịch vụ sửa chữa của MEGAPOS và các loại sản phẩm được tuân thủ theo chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất và nhà phân phối  cụ thể như sau:
    3.1.1. Sửa bản lề Laptop: 3 tháng
    3.1.2. Ổ cứng HDD Laptop: 12 ~ 24 Tháng. (Tuỳ thuộc sản phẩm)
    3.1.3. Ổ cứng SSD: 36 ~ 60 tháng. (Tùy thuộc sản phẩm)
    3.1.4. Pin Laptop: 6 ~ 12 tháng. (Tuỳ thuộc sản phẩm)
    3.1.5. Màn hình Laptop:  3 ~ 12 tháng. (Tuỳ thuộc sản phẩm)
    3.1.6. RAM Laptop: 12 ~ 36 tháng. (Tuỳ thuộc sản phẩm)
    3.1.7 Adapter Laptop: 6 ~ 24 tháng (tùy thuộc sản phẩm)
    3.1.8  Bàn phím Laptop: 6 ~ 12 Tháng (Tuỳ thuộc sản phẩm)
    3.1.9 Main Laptop: 1 ~ 3 tháng (Tuỳ thuộc sản phẩm)
    3.1.10 Sửa main Laptop: 1 ~ 6 tháng (Tuỳ trường hợp)
    3.1.11 Đối với những sản phẩm và dịch vụ khác, thời gian bảo hành căn cứ theo phiếu biên nhận của trung tâm.
    Lưu ý: Thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng Model, quý khách vui lòng tham khảo trong chi tiết của từng sản phẩm, dịch vụ.

3.2. Mô tả bảo hành:

3.2.1. Đối với thẻ bảo hành: trên thẻ bảo hành ghi rõ thông tin sản phẩm, số Serial Number, ngày mua sản phẩm và thời hạn bảo hành của sản phẩm.

3.2.2. Đối với tem bảo hành: trên tem bảo hành có thể hiện tháng và năm mua sản phẩm. Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ được tính từ tháng kế tiếp và đúng như công bố trong chi tiết sản phẩm.

    1. Phương thức bảo hành:

      4.1. Sản phẩm được bảo hành bằng phương thức đổi sản phẩm mới tương tự khi còn trong mục 1- Điều Kiện bảo hành
      4.2. Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong “Trường hợp 2 – không được bảo hành”, MEGAPOS chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, và sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý. Thời gian xử lý sẽ không hẹn trước vì tùy thuộc vào nhà cung cấp.
      4.3. Đối với các sản phẩm có dấu hiệu “chập chờn” hoặc chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật MEGAPOS kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra không quá 7 ngày làm việc và MEGAPOS có trách nhiệm đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.
      4.4. Đối với các sản phẩm nhà sản xuất đã ngưng sản xuất (End of Life) hoặc không có hàng để đổi trả, VNIT sẽ xử lý khấu trừ thời gian sử dụng và định giá, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm mới. Thời gian bảo hành sẽ được tính lại từ đầu kể từ ngày đổi sản phẩm mới.
  1. Quy trình bảo hành:

    5.1. Bảo hành trực tiếp tại các điểm bảo hành của MEGAPOS hoặc các đối tác bảo hành do MEGAPOS chỉ định, và MEGAPOS sẽ in phiếu biên nhận thông tin sản phẩm lỗi cho quý khách.
    5.2. MEGAPOS sẽ gửi sản phẩm lỗi đến Nhà phân phối sản phẩm để bảo hành, và thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 14 ngày kể từ ngày tiếp nhận được sản phẩm bảo hành.
    5.3  Tại các địa phương không có điểm bảo hành của MEGAPOS , quý khách có thể gửi trả sản phẩm bảo hành cho MEGAPOS thông qua các bước như sau
    5.3.2. Xác nhận thông tin, in ra và đóng gói kèm với sản phẩm cần được bảo hành.
    5.3.3. Gửi về trung tâm bảo hành của MEGAPOS tại địa chỉ:

              408 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, HCM

5.3. Bộ phận bảo hành của MEGAPOS sẽ kiểm tra và liên hệ lại cho quý khách.

5.4. Trả sản phẩm bảo hành:
– Quý khách cần trình phiếu biên nhận bảo hành tại MEGAPOS để xác nhận đúng thông tin trả sản phẩm.
– Trường hợp quý khách đánh mất, làm rách biên nhận bảo hành; MEGAPOS sẽ không giải quyết mọi trường hợp trả sản phẩm cho quý khách.

5.5. Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành sản phẩm:

– Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7: bắt đầu từ 9:00 AM – 18:00 PM.

– Chủ Nhật và các ngày lễ: Tạm ngưng tiếp nhận và trả bảo hành sản phẩm.

Để hỗ trợ việc bảo hành tốt hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ bảo hành MEGAPOS : 0886205306

Giỏ hàng
Sidebar

Sign in